Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Bố Trẻ 2 - 2015 - Mỹ

Phim Bố Trẻ 2
Baby Daddy 2
Status: Trailer
Đạo diễn: Dan Berendsen
Diễn viên: chelsea kane,jean luc bilodeau,tahj mowry,derek theler,melissa peterman
Loại phim: Phim bộ, Hài hước,
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015

Nội dung phim Bố Trẻ 2 là câu chuyện nói về Của NYU Dept của khu vực an toàn đầu tiên nhận được lệnh của một sinh viên mất tích - một sinh viên nam--khoảng 12:30 sáng buổi sáng chủ nhật từ sinh viên v Bo Tre 2 ngay lập tức bắt đầu một tìm kiếm, kiểm tra của học sinh phòng, đến với
bạn bè, kiểm tra khu vực phòng trường Phim Bo Tre 2 hợp khẩn cấp, kiểm tra khu vực địa phương, và kiểm tra trên các vị trí NYU nơi các ID của mình gần đây nhất đã được sử dụng cho mục nhập, tro Trọn Bộ HD ng số những nỗ lực khác. Sau Phim Bo Tre 2 đó vào ngày Chủ Nhật, các tài sản của ông đã được tìm thấy tại hội trường nơi cư trú của chúng tôi tại 80 Lafayette St., và nh
ng nỗ lực của Cục an toàn công cộng đã được tập trung có. Một trong chúng tôi sergeants an toàn công cộng trong quá trình tìm kiếm của tòa nhà mở rộng tìm kiếm của mình đến một không gian hẹp
giữa chúng tôi xây dựng và một nhà để xe abutting, nơi ông phát hiện ra một ai
đó wedged vào không gian và nghe rên rỉ. FDNY và NYPD ngay lập tức được gọi là; họ trả lời và giải cứu sinh viên. Sự hiểu biết của chúng tôi là học sinh đã có ý thức và có thể giao tiếp với cứu hộ trong suốt giải cứu. Học sinh phim bo tvb moi đã được vận chuyển đến bệnh viện. Các trường hợp như thế nào học sinh đến trong không gian này vẫn chưa rõ ràng cho chúng tôi. Chúng tôi đang rất vui mừng để nói rằng ít nhất là học sinh đó đã tìm thấy an toàn và chủ yếu là âm thanh và được cứu, hài lòng rằng tình trạng của ông đã như vậy mà ông đã có thể để duy trì ý thức và cảnh báo trong giải cứu, biết ơn đến FDNY và

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Bố Trẻ 2 nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét