Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Xem Phim Challenge me Hãy thách thức tôi - Phiêu lưu - Việt nam

Phim Challenge me Hãy thách thức tôi
Hành trình bắt ma việt nam Có thật
Status: 7/7 Full
Đạo diễn: VN Entertainment
Diễn viên: nhóm challenge me
Loại phim: Phim bộ, Phiêu lưu,Kinh dị,TV show,Ma,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Challenge me Hãy thách thức tôi là câu chuyện nói về Không phải tất cả chúng tôi đã có iPhone của chúng tôi biến mất chỉ để gió lên trong tay máy ảnh hạnh phúc thiếu niên ở Ma-Rốc, nhưng chúng tôi có thể đ Challenge me Hay thach thuc toi nh giá tất cả vấn đề: có điện thoại thông minh bị đánh cắp của bạn sucks
. Đó là lý do tại sao các tin tức ra khỏi văn phòng Tổng luật sư đến nh Phim Challenge me Hay thach thuc toi là một cứu trợ. Eric Schneiderman, ông bud Delaware AG Beau Biden, và 29 các luật sư nhà nước nói chung đã gửi một bức thư cho Google/Motorola, Samsung, Phim Challenge me Hay thach thuc toi và Microsoft thúc giục họ để thịt bò lên Anti-Theft công nghệ trên sản phẩm của họ. Hy vọng là trọn
g lượng của 31 văn phòng Tổng luật sư nhà nước sẽ nhận được các nhà sản xuất để nhận ra quy mô của hành vi trộm cắp điện thoại thông minh và chợ đen attendant, thường được gọi là "Apple c
họn," chúng tôi đang nói. Xem thêm: Apple iOS của 7 mới kích hoạt khóa là mang l
i cho bạn bởi Chưởng Eric Schneiderman Là một trong nguyên nhân yêu thích của Schneiderman, hành vi trộm cắp điện thoại thông minh đã được cao trên chương trình nghị sự của ông. Cùng với San Francisco quận luật sư George Gascón, Schneiderman thành lập sáng kiến an toàn của chúng tôi điện thoại thông minh (S.O.S.) này tháng sáu vừa qua. Các sáng k phim phieu luu hay nhat iến, thực hiện lên của luật sư tổng hợp, Quận luật sư, và cảnh sát trưởng từ khắp nước Mỹ, nhằm mục đích khuyến khích sự phát triển của công nghệ để làm cho bán lại điện thoại thông minh khó khăn hơn. Tất nhiên, sự nhấn mạnh chưa bao giờ vào bảo vệ thông tin cá nhân của công dân,

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Challenge me Hãy thách thức tôi nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét