Thứ Năm, 23 tháng 4, 2015

Oan hồn - Việt nam - Hài hước

Phim Oan hồn
oan hồn
Status: Trailer
Đạo diễn: Troy Lê
Diễn viên: ngô kiến huy,saichia wongwirot,lilly luta,song ngư,troy lê,pumwaree yodkamol,hoàng rapper,bb trần
Loại phim: Phim lẻ, Hài hước,Kinh dị,Ma,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Oan hồn là câu chuyện nói về "Mẫu sai lệch trong một số cách, và chúng tôi biết ai đã làm các cuộc thăm dò và chúng tôi biết nơi họ sinh sống; chúng tôi biết những gì mong muốn của họ Oan hon là,"ông Rush Limbaugh. "Nhưng sau đó một lần nữa, tôi không nghĩ rằng có có là r
t nhiều toàn bộ của sự thành công trong hoạt động xun Phim Oan hon g quanh cố gắng để thuyết phục cử tri thấp-thông tin rằng các cuộc thăm dò là không có thật." Cuối cùng phòng mình trở lại từ nơi được họ bâ Trọn Bộ HD y giờ tập Phim Oan hon tin cho chúng tôi biết, "những gì đã được hiểu là, tự do và các đồng minh của họ và sẵn sàng accomplices trong phương tiện tru
yền thông chủ đạo cái gọi là không sống trong từ thực tế, nhưng họ suy nghĩ hoặc yêu cầu bồi thường họ làm. Họ sống trong mình không thực, mà họ đã tạo ra, trong đó của cuộc thăm dò phươn
g tiện thông tin sai lệch và của thành kiến và một mặt 'tin tức' phạm vi bảo h
iểm của các vấn đề chính trong ngày là sự thật..." Ngoài ra, Obama của người đồng tính. Một số truyền thống demurrers đã được giới thiệu, yêu thích của chúng tôi là của Marion Evans của gạt sang người, để đáp ứng với ABC một thăm dò ý kiến cho thấy 71 ph phim kinh di moi n trăm của những người Cộng hòa blaming công cộng cho shutdown, chống lại 61% đổ lỗi cho đảng dân chủ và 51 phần trăm đổ lỗi cho Obama, "cho mục đích của chúng tôi--và bao thanh toán trong kháng cáo uy tín lớn của Obama--bạn có thể gọi các cuộc thăm dò một tie." Đảng Cộng hòa đã làm những gì họ có thể, mà đã không là nhiều. House GOP gửi ra một số mini-nghị quyết "để tài trợ & mở lại quan trọng

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Oan hồn nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét