Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Những Cô Nàng Rắc Rối - 2015 - tập 100

Phim Những Cô Nàng Rắc Rối
VTV9
Status: 6/100
Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: bảo trí,chí thiện,bảo trí,diệu nhi,mai hồ,yu dương
Loại phim: Phim bộ, Hài hước,
Quốc gia: Việt nam
Năm: 2015

Nội dung phim Những Cô Nàng Rắc Rối là câu chuyện nói về Collins có một sự trưởng thành có thể chỉ đến từ nhiều năm kinh nghiệm. Cô bắt đầu chụp ảnh khi cô là 15, mô tả sự thu hút của các phương tiện như là Nhung Co Nang Rac Roi "một cách để làm việc thông qua của riêng tôi thất vọng với đến tuổi." K
từ đó, cô đã làm vi Phim Nhung Co Nang Rac Roi ệc với Richard Kern và Ryan McGinley và bắn dự án cho phó, Vogue, và tân binh. Collins của công việc với đó công bố cuối song song với sự nổi lên của ri Trọn Bộ HD ng mình. Tân binh bắt đầu như là một blog đ Phim Nhung Co Nang Rac Roi ược điều hành bởi một Tavi Gevinson preteen sau đó mở rộng như Gevinson lớn và bây giờ tồn tại như một tạp chí web với phiên bản in hàng năm. Wu
nderkinds hai có một serendipitous lần đầu tiên gặp phải. "Một người bạn đề nghị tôi tiếp cận với Tavi vì cô đã bắt đầu tạp chí này, và Tavi gửi qua email trở lại ngay lập tức nói rằng cô
y đã đã quy hoạch trên đến với tôi," nhớ lại Collins. Cả hai đã có một fanb
ase internet lớn Collins nói cung cấp quyền tự trị của mình sớm. "Tôi đã may mắn để có thể gửi công việc của riêng tôi trong nền tảng của riêng tôi, như Tavi người đã có thể tạo ra các tạp chí của ri phim hai han quoc êng mình chứ không phải là có một con đường sự nghiệp bình thường," cô nói, mô tả Internet là "một cách để kết nối với một đối tượng lớn hơn và người dân trên khắp thế giới, đặc biệt là trẻ cô gái người có cùng một cảm xúc." Internet đã là một công cụ quan trọng cho sự nghiệp của Collins, nhưng nó cũng đã là nguồn gốc của

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Những Cô Nàng Rắc Rối nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét