Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015

Xem Phim Gương Đen Phần 1 - Mỹ - Phim bộ

Phim Gương Đen Phần 1
 Black Mirror Season 1

Status: Trailer
Đạo diễn: Charlie Brooker
Diễn viên: daniel kaluuya,bryony neylan francis,shawn aldin burnett
Loại phim: Phim bộ, Hành động,Phiêu lưu,Tâm lý,
Quốc gia: Mỹ
Năm: 2015

Nội dung phim Gương Đen Phần 1 là câu chuyện nói về Tôi đã cho thấy tại điểm Water Street, mà không có một cuộc hẹn, vào một buổi sáng drizzly, màu xám. Chỉ là một cô gái và một ước mơ để chi tiêu đô la kh Guong Den Phan 1 ông vào hoạt động văn hóa mùa hè này. Tôi đi đến 10: 00, một giờ sau khi Trung

tâm mở và đăng nhập tại sảnh đ Phim Guong Den Phan 1 i. Trên tầng thứ mười hai, đã có năm hay sáu người trong dòng để điền vào một ứng dụng. Hai cô gái ở phía trước của tôi có cũng xuất hiện mà Trọn Bộ HD không có cuộc hẹn. Một người Phim Guong Den Phan 1 đàn ông ở phần đầu của dòng kiểm tra tài liệu của chúng tôi và chúng tôi được chỉ tới một bảng nơi chúng tôi c

thể nhận các ứng dụng trong tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, và tiếng quan thoại. Một người phụ nữ thêm tên của tôi vào một danh sách của walk-ins, và chỉ dẫn tôi để có một chỗ giữa một trong nh

ững hàng ghế lập gần bảng để điền vào ứng dụng. Một vài phút sau đó, tô

i đã được mở ra vào một căn phòng nơi tám người ngồi phía sau máy tính xác minh tài liệu và chụp ảnh. Tất cả đều nói, tôi đã vào và ra trong hai mươi phút. Những gì nhiều hơn, những kinh n phim bo hong kong 2014 ghiệm không thể có thêm từ quan liêu slog điển hình bạn có thể trải nghiệm tại DMV-những người đã được duyên dáng và hữu ích, và quá trình được liền mạch. Tâm trạng vui vẻ trong số nhân viên có vẻ nhiều giống như một khởi động, không phải là một cơ quan thành phố việc ban hành ID. Hầu hết nhân viên sai lệch trẻ hơn, và trong khi thiếu kinh nghiệm-"không, Mandarin là một phiên bản đơn giản của

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Gương Đen Phần 1 nhé!

Xem full tại:
http://tronbohd.com/phim-bo/guong-den-phan-1_5724/

Từ khóa tìm kiếm:

Black Mirror Season 1Xem Phim Black Mirror Season 1Xem Phim Gương Đen Phần 1Gương Đen Phần 1Charlie Brooker,Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét