Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Xem Phim Sở Lưu Hương - Trung quốc - tập 38

Phim Sở Lưu Hương
Todaytv
Status: 38/38
Đạo diễn: Trương Mẫn
Diễn viên: phàn thiếu hoàng,lưu đức khải,kim xảo xảo,trương trí nghiêu,trương đạt minh,trương quang bắc,dương lập tân
Loại phim: Phim bộ, Võ thuật,Thuyết minh,
Quốc gia: Trung quốc
Năm: 2011

Nội dung phim Sở Lưu Hương là câu chuyện nói về "Tôi không có ý tưởng làm thế nào lớn hay phức tạp quá trình xin tị nạn tầm thủ thực sự là," Hammami nói. "Tôi nghĩ rằng nó đã như, họ đến đây và chún So Luu Huong g tôi giúp họ với nhà ở và họ có thể làm việc. Tôi hoàn toàn phát hiện ra đ
< Phim So Luu Huong /p>ó không phải là trường hợp ở tất cả. Nó là khủng khiếp. Khủng khiếp, và như vậy là vô cùng phức tạp." Một trong Hammami của khách hàng ở Broo Trọn Bộ HD klyn là một soft-spoken 29 tuổi Nigeria người phụ nữ yêu cầu rằng tên Phim So Luu Huong của cô không được công bố bởi vì cô ấy sợ người từ quê hương của cô vẫn còn có thể cố gắng để theo dõi cô. Sinh ra trong một gia đình Hồi giáo
sùng đạo, "Tamara" bước vào một cuộc hôn nhân sắp xếp ở tuổi 19. Khi chồng bà qua đời đột ngột năm năm sau, các gia đình ra lệnh cho góa phụ trẻ để tái hôn anh rể của cô. Tamara nói mẹ đượ
c lạm dụng và bị đe dọa để làm hại cô ấy nếu cô ấy đã không tuân theo.
"[Chồng tôi gia đình] đã cho đất và tài sản và tiền của cô," Tamara nói. "Cô ấy biết nếu tôi sẽ để lại, họ sẽ muốn để có được tất cả những gì trở lại từ cô ấy." Với sự giúp đỡ phim vo thuat hong kong của một người bạn gia đình thông cảm, Tamara nở một kế hoạch thoát hiểm. Nó đặt một chuyến bay đến New York và đi đến sân bay JFK vào tháng 6 năm 2012, sợ, bối rối, và một mình. Cô vết thương bị giam giữ cho bốn tháng. Sau khi nó được phát hành, tổ chức của Hammami cung cấp một phụ cấp nhỏ, nhưng, mặc dù có giành được GED của mình và hoàn thành một loạt các chứng nhận

Tình tiết thế nào mời các bạn cùng Xem Phim Sở Lưu Hương nhé!
. Chúc các bạn xem phim tại TronBoHD.com vui vẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét